วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2557

สิ่งที่น่าสนใจใน Edinburgh

สิ่งที่น่าสนใจใน Edinburgh
เนื่องจากเทศกาล Fringe Festival ที่ Edinburgh จะมีการเริ่มเฉลิมฉลองกันในเร็วๆนี้ ทางทีมงานของเราจึงได้ทำการสำรวจและสอบถามนักเรียนชาวต่างชาติของเราถึงกิจกรรมยอดนิยมที่นักเรียนชื่นชอบใน Edinburgh
จากการสำรวจนักเรียนของ Kaplan International Colleges ที่เรียนอยู่ในเมือง Edinburgh นักเรียนของเราชื่นชอบเมือง Edinburgh เพราะเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ที่สวยงามและเป็นผู้คนเป็นมิตร ลองมาดู สิ่งที่น่าสนใจใน Edinburgh เพื่อนๆบางคนอาจจะยังไม่คุ้นชื่อเมืองเมืองนี้นัก ซึ่ง Edinburgh เป็นเมืองที่น่าสนใจเมืองหนึ่งในสกอตแลนด์
Infographic: สิ่งที่น่าสนใจใน Edinburgh

Feedback

Edinburgh Castle:

Nick Finnigan – Executive Manager ที่ Edinburgh Castle กล่าวว่า ที่ Edinburgh Castle แห่งนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างที่น่าสนใจและน่าทำมากมายอยู่ข้างในทั้ง มงกุฎเพชร (Scottish Crown Jewels) ซึ่งเป็นเครื่องราชกกุธภัณฑ์ที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป Stone of Destiny, St Margaret’s Chapel หรือจะเป็นตึกที่เก่าแกมากที่สุดใน Edinburgh และ One O’Clock Gun
National Museum of Scotland:

เจ้าหน้าที่ที่หอศิลป์แห่งชาติสก็อตแบบศิลปะสมัยใหม่(The Scottish National Gallery of Modern Art) กล่าวว่า
จุดประสงค์หลักของพิพิธภัณฑ์คือนำประวัติศาสตร์ของโลกมารวบรวมกันไว้สู่สายตาชาวโลกและนำประวัติศาสตร์ของสกอตแลนด์เผยแพร่ไปทั่วโลก เรารู้ว่านักเรียนจำนวนมากจากทั่วโลกเพลิดเพลินและชื่นชมพิพิธภัณฑ์ของเรา และนี่เป็นการตอกย้ำความสำเร็จระดับโลกของเราอีกด้วย
Festival Theatre:

Edinburgh’s Festival Theatre สุดยอดโรงละครที่ได้รับความนิยมสูงสุดของนักเรียน ตามมาด้วย The Playhouse และ King’s Theatre
หนึ่งใน Kaplan Edinburgh หลักสูตรภาษาอังกฤษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เปิดสอนศิลปะนานาชาติที่เกี่ยวข้องกับภาษาอังกฤษในช่วงเทศกาล ที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวทั้งการเรียนคำศัพท์ที่ร่วมสมัย ทันต่อเหตุการณ์และการเขียนคำวิจารณ์แสดงความคิดเห็นที่น่าสนใจจากนักเรียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น